Château de Respide Grave Classic Rouge

1,280,000

Château de Respide Grave Classic Rouge là một tuyệt tác vang đỏ đến từ vùng Graves danh tiếng của Bordeaux, Pháp. Được sản xuất từ những trái nho Merlot và Cabernet Sauvignon chọn lọc kỹ lưỡng, chai vang này đại diện cho sự tinh tế và đẳng cấp của nghệ thuật làm vang Bordeaux. Với quá trình ủ trong thùng gỗ sồi Pháp từ 12 đến 18 tháng, Château de Respide Grave Classic Rouge mang đến một hương vị phong phú và phức hợp, hứa hẹn sẽ làm hài lòng những tín đồ vang khó tính nhất.

Château de Respide Grave Classic Rouge

1,280,000

5/5 - (1 bình chọn)

Château de Respide Grave Classic Rouge: Tuyệt Tác Vang Đỏ Từ Vùng Graves

Château de Respide Grave Classic Rouge là một tuyệt tác vang đỏ đến từ vùng Graves danh tiếng của Bordeaux, Pháp. Được sản xuất từ những trái nho Merlot và Cabernet Sauvignon chọn lọc kỹ lưỡng, chai vang này đại diện cho sự tinh tế và đẳng cấp của nghệ thuật làm vang Bordeaux. Với quá trình ủ trong thùng gỗ sồi Pháp từ 12 đến 18 tháng, Château de Respide Grave Classic Rouge mang đến một hương vị phong phú và phức hợp, hứa hẹn sẽ làm hài lòng những tín đồ vang khó tính nhất. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những bữa tiệc sang trọng hoặc làm quà tặng ý nghĩa cho người thân và bạn bè.

Giống nho

Loại rượu

Rượu vang đỏ

Nhà sản xuất

Dung tích

750ml

Nồng độ

13.00%

Xuất xứ

Pháp

tải technical sheet

Ghi chú hương vị

Rượu có màu hồng ngọc tươi sáng với những hương thơm quyến rũ từ trái mọng đỏ, đen như anh đào, mận chín, dâu tây, lý chua đen, mâm xôi. Hương rượu tiếp tục được phát triển với sự xuất hiện đầy tinh tế bởi mùi hương sô cô la và bánh mì nướng nhẹ nhàng. Vị rượu thể hiện những hương vị đằm thắm với một cấu trúc hoàn hảo, sắc nét giúp tô điểm những hương vị trái mọng thêm phần tươi mới. Đây là dòng vang đỏ có vị chát khá mượt mà và những dư vị dai dẳng tại hậu vị.

giải thưởng & chứng nhận

90/100

(Vintage 2022)

90/100

(Vintage 2017)

88/100

(Vintage 2015)

GỢI Ý MÓN ĂN ĐI KÈM

  • Bò bít tết sốt tiêu đen
  • Thịt heo quay
  • Phô mai Basque
  • Thịt thăn Filet Mignon sốt mù tạt tỏi

thư viện hình ảnh

Giống nho

Loại rượu

Rượu vang đỏ

Nhà sản xuất

Dung tích

750ml

Nồng độ

13.00%

Xuất xứ

Pháp