Belguardo Tirrenico Maremma Toscana Rosso DOC

1,380,000

Chai vang đỏ Belguardo Tirrenico Maremma Toscana Rosso DOC là biểu tượng của sự tinh tế và chất lượng hương vị độc đáo từ DOC Maremma Toscana Rosso. Được sản xuất từ những trái nho chín mọng trên vùng đất Maremma ấm áp và trù phú, chai vang này đem đến một trải nghiệm về hương vị độc đáo và đậm chất hương vị Ý. Sự kết hợp tinh tế giữa các giống nho như Cabernet Sauvignon, Grenache đã tạo nên một sản phẩm vang phong phú và sâu sắc, đáng để các tín đồ của rượu vang khám phá.

Belguardo Tirrenico Maremma Toscana Rosso DOC

1,380,000

4.5/5 - (2 bình chọn)

Belguardo Tirrenico Maremma Toscana Rosso DOC Nét độc đáo trong hương vị DOC Maremma Toscana Rosso

Chai vang đỏ Belguardo Tirrenico Maremma Toscana Rosso DOC là biểu tượng của sự tinh tế và chất lượng hương vị độc đáo từ DOC Maremma Toscana Rosso. Được sản xuất từ những trái nho chín mọng trên vùng đất Maremma ấm áp và trù phú, chai vang này đem đến một trải nghiệm về hương vị độc đáo và đậm chất hương vị Ý. Sự kết hợp tinh tế giữa các giống nho Cabernet Sauvignon, Grenache đã tạo nên một sản phẩm vang phong phú và sâu sắc, đáng để các tín đồ của rượu vang khám phá.

Giống nho

Loại rượu

Rượu vang đỏ

Nhà sản xuất

Dung tích

750ml

Nồng độ

13.50%

Xuất xứ

Ý

tải technical sheet

Ghi chú hương vị

Rượu có màu hồng ngọc đậm sâu với một chút ánh tím ở viền. Hương rượu lan toả những hương thơm phức hợp của trái cây đỏ chín mọng, mâm xôi, và một chút cỏ khô. Vị rượu thể hiện những hương vị độc đáo, vị ngọt tự nhiên của quả mâm xôi và cherry hòa quyện với hương vị của tiêu đen và gỗ tuyết tùng. Hậu vị dài lâu và mượt mà của chai vang này mang lại một trải nghiệm cuốn hút và với những dư vị dai dẳng đầy lôi cuốn.

giải thưởng & chứng nhận

91/100

(Vintage 2019)

92/100

(Vintage 2016)

Falstaff

91/100

(Vintage 2018)

GỢI Ý MÓN ĂN ĐI KÈM

  • Thịt bò nướng hoặc thịt cừu hầm cùng với rau củ nướng
  • Lasagna thịt bò bằm sốt Bechamel
  • Sườn cừu nướng tiêu đen
  • Bò bít tết sốt Marchand de Vin

thư viện hình ảnh

 

Giống nho

Loại rượu

Rượu vang đỏ

Nhà sản xuất

Dung tích

750ml

Nồng độ

13.50%

Xuất xứ

Ý