Calvados Christian Drouin Le Gin

1,890,000

Calvados Christian Drouin Le Gin là một tác phẩm tinh tế của nghệ nhân hương vị, kết hợp giữa hương thơm nồng nàn và sự tinh tế của rượu gin. Với sự pha trộn độc đáo, sản phẩm này mang lại trải nghiệm đắm chìm trong hương vị độc đáo và sự cân bằng hương vị tuyệt vời.

Calvados Christian Drouin Le Gin

1,890,000

5/5 - (3 bình chọn)

Calvados Christian Drouin Le Gin – Sự Kết Hợp Tuyệt Vời Của Rượu Gin và Calvados

Calvados Christian Drouin Le Gin là một tác phẩm tinh tế của nghệ nhân hương vị, kết hợp giữa hương thơm nồng nàn của Calvados và sự tinh tế của gin. Với sự pha trộn độc đáo, sản phẩm này mang lại trải nghiệm đắm chìm trong hương vị độc đáo và sự cân bằng tuyệt vời.

Quá trình sản xuất

Được sản xuất bằng cách chưng cất rượu táo trong ba chiếc bình nhỏ bằng đồng Normandy, và bằng cách chưng cất cây bách xù và bảy loại cây thơm khác đặc trưng của thế giới Calvados (gừng, vani, chanh, bạch đậu khấu, quế, cánh hoa hồng và hạnh nhân). Mỗi loại được chưng cất riêng biệt trước khi được pha trộn theo tỷ lệ độc đáo cho một lô 2.850 chai.
Đây là lô Christian Drouin Gin đầu tiên, loại Gin duy nhất có 30 quả táo.

Kết hợp

Có thể được sử dụng như một thức uống nhâm nhi, cocktail hoặc tiêu hóa.

Loại rượu

Rượu mạnh

Nhà sản xuất

Dung tích

700ml

Nồng độ

42.00%

Xuất xứ

Pháp

tải technical sheet

Ghi chú hương vị

Hoa hồng và chanh mang đến sự ngon miệng. Gừng, vani, quế và hạnh nhân tạo cho Gin một cơ thể mượt mà, cay nồng trong khi bạch đậu khấu tăng cường trái cây và vị tròn trong miệng. Cây bách xù và táo bổ sung cho nhau bằng các nốt hương nặng hoặc cao, vị cay hoặc giòn.

Đáng chú ý là được cân bằng tốt, nó đồng thời cho thấy sự tinh tế và độ chính xác thơm đáng kinh ngạc. Tự hào về nguồn gốc Normandy của nó, mũi mở ra với hương táo. Từng chút một, nó trở nên lấy cảm hứng từ cam thảo, thân thảo. Đầy năng lượng, mở đầu trên vòm miệng là hương hoa và trái cây. Mặt sau của vòm miệng cung cấp một phần tư quả táo mới cắt và một chiếc mũi đầy gợi cảm.

giải thưởng & chứng nhận

Gold Medal

(Non-Vintage)

Gold Medal

(Non-Vintage)

Gold Medal

(Non-Vintage)

GỢI Ý MÓN ĂN ĐI KÈM

  • Phô mai lên men
  • Món ăn hải sản
  • salad rau mùa và cá hồi.

thư viện hình ảnh

Loại rượu

Rượu mạnh

Nhà sản xuất

Dung tích

700ml

Nồng độ

42.00%

Xuất xứ

Pháp