Champagne Prevoteau Perrier La Vallée Brut

2,200,000

Prevoteau Perrier Champagne La Valle Brut là một tuyệt phẩm đến từ vùng Champagne nổi tiếng của Pháp, được chế tác từ những trái nho chất lượng cao nhất từ thửa ruộng Mesnil sur Oger Grand Cru. Nơi đây, với thổ nhưỡng đặc biệt, tạo nên những trái nho Chardonnay, Pinot Noir và Pinot Meunier tuyệt hảo, mang đến cho chai vang sự phức hợp và tinh tế đặc trưng. Với phong cách thổ nhưỡng đậm nét từ vùng Damery, mỗi giọt Champagne La Valle Brut đều chứa đựng hương vị của vùng đất này, khiến người thưởng thức cảm nhận được sự hòa quyện hoàn hảo giữa thiên nhiên và nghệ thuật làm rượu.

Champagne Prevoteau Perrier La Vallée Brut

2,200,000

5/5 - (2 bình chọn)

Champagne Prevoteau Perrier La Vallée Brut: Hương vị tinh tế từ thửa ruộng Mesnil sur Oger Grand Cru tại xã Damery

Champagne Prevoteau Perrier La Vallée Brut là một tuyệt phẩm đến từ vùng Champagne nổi tiếng của Pháp, được chế tác từ những trái nho chất lượng cao nhất từ thửa ruộng Mesnil sur Oger Grand Cru. Nơi đây, với thổ nhưỡng đặc biệt, tạo nên những trái nho Chardonnay, Pinot Noir và Pinot Meunier tuyệt hảo, mang đến cho chai vang sự phức hợp và tinh tế đặc trưng. Với phong cách thổ nhưỡng đậm nét từ vùng Damery, mỗi giọt Champagne La Vallée Brut đều chứa đựng hương vị của vùng đất này, khiến người thưởng thức cảm nhận được sự hòa quyện hoàn hảo giữa thiên nhiên và nghệ thuật làm rượu.

Tên gọi khác

Champagne Prevoteau Perrier Cuveé La Vallée

Giống nho

,

Loại rượu

Rượu vang sủi

Nhà sản xuất

Dung tích

750ml

Nồng độ

12.00%

Xuất xứ

Pháp

Niên vụ

Non-Vintage

tải technical sheet

Ghi chú hương vị

Rượu ngay lập tức thu hút mọi sự chú ý bởi sắc vàng rực rỡ cùng những bong bóng nhỏ mịn một cách nhẹ nhàng và đầy quyến rũ. Hương rượu lan toả hương thơm tươi mát của trái cây trắng như lê, táo xanh, hòa quyện cùng hương hoa trắng và một chút hạnh nhân rang, tạo nên một mùi hương phức hợp nhưng tinh tế. Vị rượu đậm đà, với cấu trúc cân bằng, vị chua dịu nhẹ và hậu vị kéo dài, mang đến cảm giác tươi mới và sảng khoái. Champagne Prevoteau Perrier La Vallée Brut là lựa chọn hoàn hảo cho những dịp đặc biệt, khi bạn muốn tận hưởng khoảnh khắc thú vị và đầy cảm hứng.

giải thưởng & chứng nhận

 

guide hachette des vins

1 Star

(Non-Vintage)

 

GỢI Ý MÓN ĂN ĐI KÈM

  • Salad trái cây tươi
  • Cá hồi xông khói
  • Sushi và Sashimi
  • Hải sản nướng

thư viện hình ảnh

Giống nho

,

Loại rượu

Rượu vang sủi

Nhà sản xuất

Dung tích

750ml

Nồng độ

12.00%

Xuất xứ

Pháp

Niên vụ

Non-Vintage