Champagne Prevoteau Perrier Rose

2,800,000

Champagne Prevoteau Perrier Rose Brut là một tuyệt tác từ nhà sản xuất danh tiếng Prevoteau Perrier, được tạo ra từ những trái nho Chardonnay chất lượng cao nhất của thửa ruộng Mesnil sur Oger Grand Cru. Khu vực này nổi tiếng với những trái nho Chardonnay thượng hạng, được trồng trên đất đá vôi độc đáo, mang lại độ tươi mát và phức tạp cho rượu. Kết hợp với sự pha trộn từ nho Pinot Noir cùng một chút rượu vang đỏ từ những gốc nho Pinot Noir cổ đã đem lại một dòng vang hồng độc đáo, hương vị đằm thắm mê hoặc lòng người.

Champagne Prevoteau Perrier Rose

2,800,000

5/5 - (2 bình chọn)

Champagne Prevoteau Perrier Rose: Hương vị tinh tế từ thửa ruộng Mesnil sur Oger Grand Cru tại xã Damery

Champagne Prevoteau Perrier Rose là một tuyệt tác từ nhà sản xuất danh tiếng Prevoteau Perrier, được tạo ra từ những trái nho Chardonnay chất lượng cao nhất của thửa ruộng Mesnil sur Oger Grand Cru. Khu vực này nổi tiếng với những trái nho Chardonnay thượng hạng, được trồng trên đất đá vôi độc đáo, mang lại độ tươi mát và phức tạp cho rượu. Kết hợp với sự pha trộn từ nho Pinot Noir cùng một chút rượu vang đỏ từ những gốc nho Pinot Noir cổ đã đem lại một dòng vang hồng độc đáo, hương vị đằm thắm mê hoặc lòng người. Với phong cách thổ nhưỡng đặc trưng từ Damery, một vùng đất có truyền thống sản xuất Champagne lâu đời, chai rượu này thể hiện sự cân bằng hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại, mang đến cho người thưởng thức những trải nghiệm tuyệt vời.

Tên gọi khác

  • Champagne Prevoteau Perrier Cuveé Rose
Giống nho

, ,

Loại rượu

Rượu vang sủi

Nhà sản xuất

Dung tích

750ml

Nồng độ

12.00%

Xuất xứ

Pháp

Niên vụ

Non-Vintage

tải technical sheet

Ghi chú hương vị

Rượu chinh phục người thưởng thức ngay từ khi bắt đầu mở rượu với màu hồng quyến rũ và những gợn bọt mịn màng đầy sống động. Hương rượu lan toả hương thơm quyến rũ từ sự kết hợp tinh tế giữa quả mọng đỏ như dâu tây, mâm xôi và một chút hương hoa nhẹ nhàng. Vị rượu bùng nổ với sự tươi mát, sảng khoái, cùng vị ngọt ngào của trái cây chín và một chút chua nhẹ từ cam quýt. Hậu vị kéo dài với sự thanh lịch và một chút khoáng chất, làm nên một chai Champagne lý tưởng cho mọi dịp lễ hội hay những khoảnh khắc đáng nhớ.

giải thưởng & chứng nhận

Vinalies Mondial du Rosé

Gold Medal

(Non-Vintage)

Concours Mondial de Bruxelles logo

Silver Medal

(Non-Vintage)

 

GỢI Ý MÓN ĂN ĐI KÈM

  • Salad trái cây tươi
  • Cá hồi xông khói
  • Sushi và Sashimi
  • Hải sản nướng

thư viện hình ảnh

Giống nho

, ,

Loại rượu

Rượu vang sủi

Nhà sản xuất

Dung tích

750ml

Nồng độ

12.00%

Xuất xứ

Pháp

Niên vụ

Non-Vintage