Piccini Collezione Oro Chianti Superiore DOCG

698,000

Piccini Collezione Oro Chianti Superiore DOCG là một viên ngọc quý của vùng Chianti DOCG, nơi sản xuất những chai rượu vang đỏ tuyệt hảo. Được làm từ những trái nho Sangiovese chọn lọc, rượu mang trong mình sự pha trộn hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại. Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt và sự tận tâm của những nhà làm rượu, Piccini Collezione Oro không chỉ là biểu tượng của chất lượng Chianti Superiore DOCG mà còn là những trải nghiệm vị giác đáng nhớ.

Piccini Collezione Oro Chianti Superiore DOCG

698,000

5/5 - (1 bình chọn)

Piccini Collezione Oro Chianti Superiore DOCG: Đỉnh Cao Nghệ Thuật Làm Rượu Từ Chianti

Piccini Collezione Oro Chianti Superiore DOCG là một viên ngọc quý của vùng Chianti DOCG, nơi sản xuất những chai rượu vang đỏ tuyệt hảo. Được làm từ những trái nho Sangiovese, Merlot chọn lọc, rượu mang trong mình sự pha trộn hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại. Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt và sự tận tâm của những nhà làm rượu, Piccini Collezione Oro không chỉ là biểu tượng của chất lượng Chianti Superiore DOCG mà còn là những trải nghiệm vị giác đáng nhớ.

Loại rượu

Rượu vang đỏ

Nhà sản xuất

Dung tích

750ml

Nồng độ

13.00%

Xuất xứ

Ý

Giống nho

,

tải technical sheet

Ghi chú hương vị

Rượu tạo điểm nhấn ngay từ ban đầu thưởng thức với hồng ngọc đậm sâu cùng một chút ánh tím trong trẻo. Hương rượu lan toả hương thơm phức hợp của quả anh đào, mận chín, và một chút gia vị hòa quyện hoàn hảo. Hương thơm tiếp tục được phát triển với sự xuất hiện đầy tinh tế bởi mùi hương da thuộc, gỗ tuyết tùng, bánh mì nướng và khoáng chất đã tạo nên một tổng hoà mùi hương đầy quyến rũ. Khi thưởng thức, vị rượu đậm đà với vị chát mượt mà, hòa quyện cùng vị chua thanh nhẹ nhàng. Hậu vị để lại những dư vị dài lâu và tinh tế, mang đậm dư vị của trái mọng đen và vị khoáng ấn tượng

giải thưởng & chứng nhận

luca maroni logo

94/100

(Vintage 2017)

The Wine Hunter Award logo

Red Award

(Vintage 2017)

Bronze Medal

(Vintage 2017)

GỢI Ý MÓN ĂN ĐI KÈM

  • Mỳ Ý thịt viên với nước sốt cà chua
  • Ba chỉ lợn nướng
  • Xúc xích nướng với rau thơm hoặc tỏi
  • Gà quay hoặc nướng

thư viện hình ảnh

Loại rượu

Rượu vang đỏ

Nhà sản xuất

Dung tích

750ml

Nồng độ

13.00%

Xuất xứ

Ý

Giống nho

,